เว็บคอล่า-สลิม
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

Google

     
Online: 1  
Visits: 8,035  
Today: 4  
PageView/Month: 33  
Last Update: 29/4/2553     

Bookmark and Share

ประเภทสินค้า : Catalog1 » น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ไวทอลสตาร์
น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ไวทอลสตาร์
001
น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ไวทอลสตาร์

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ลองกินอาหารเสริมตัวนี้ดูนะค่ะ น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไวทอลสตาร์

สำหรับท่านที่สนใจอยากลองรับประทานเพื่อเป็นการดูแลสุขภาพ เรายินดีส่งฟรี ไม่คิดค่าจัดส่ง

เลขที่ อย.11-1-10249-1-0001 บรรจุ 60 แคปซูล

 

 
  ราคา 900 บาท เหลือเพียง 550 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ลองกินอาหารเสริมตัวนี้ดูนะค่ะ น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไวทอลสตาร์

สำหรับท่านที่สนใจอยากลองรับประทานเพื่อเป็นการดูแลสุขภาพ เรายินดีส่งฟรี ไม่คิดค่าจัดส่ง

เลขที่ อย.11-1-10249-1-0001 บรรจุ 60 แคปซูล

วันนี้เรามีเรื่องราวและประสบการณ์ดีๆ ในชีวิตหลายอย่างมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เราจึงอยากมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ เพื่อแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ที่น่าสนใจต่างๆ รวมทั้งสิ่งดีๆ ที่เราได้รู้มา
ช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในบริษัทฯ เอกชนแห่งหนึ่งแถวชลบุรี ทำให้เราได้รู้จักพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทฯ เรา เขาได้แนะนำให้เราได้ลองกิน อาหารเสริมตัวหนึ่ง คือ น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไวทอลสตาร์เพราะเขาเห็นเราอ่อนเพลีย ไม่สดชื่น หน้ามีแต่สิว และเครียดจนปวดหัวบ่อยๆ นอนหลับไม่สนิท ชอบสะดุ้งตื่น ตอนนี้เรากินมา 2 เดือนแล้ว ตื่นมาสดชื่น กะปี้กระเป่า ก่อนหน้านั้นเราสุขภาพอ่อนแอ เพราะทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พักผ่อน ทำงานหน้าคอมฯทำให้เกิดความอ่อนเพลีย อ่อนล้า จากการจ้องจอคอมพิวเตอร์มากๆ แต่หลังจากที่เรารับประทานอาหารเสริมนี้แล้ว เราก็เริ่มรู้สึกดีขึ้น หลับสนิท ไม่อ่อนเพลีย ไม่อ่อนล้ามากเหมือนเคย ที่สำคัญเรามักจะเป็นสิวอักเสบแบบไม่มีหัว ต้องไปหาหมอรักษาหน้าบ่อยๆ แต่ตอนนี้หน้าเราสดใสไม่มีสิวเลย และ เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพลองหามากินดูค่ะ

มีข้อมูลน่าสนใจหลายอย่าง และการที่เราได้เข้าไปทำธุรกิจนี้ทำให้เราได้รู้จักกับคนที่เขามีปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น บางคนเป็นโรคหัวใจ มา 7 ปี ผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ 2 ครั้ง มีอาการเหนื่อย เดินไม่ไหว ไม่มีแรง หลังรับประทานน้ำมันรำข้าววันละ 6 เม็ด 2 เดือน มีอาการดีขึ้น มีแรง เดินได้ และออกกำลังการได้ปกติ และคนอื่นๆ อีกหลายคนค่ะ

เราเลยลองไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวดูค่ะ



พบว่าภาวะอุดตันของไขมันในเส้นเลือดหากเกิดขึ้น ในสมองก่อให้เกิดโรคอัมพฤกษ์ หากหลอดเลือดในร่างกายไหลเวียนไม่ดี ส่งผ่านออกซิเจนได้น้อย เปรียบเสมือนร่างกายขาดอากาศหายใจ จึงเกิดความเสื่อมของอวัยวะทั้งระบบ เช่น ตับ ไต หัวใจ สมองฯลฯ ทางการแพทย์ยังไม่พบตัวยาที่สามารถสลายไขมันอุดตันได้ หากแต่มีงานวิจัยพบสาร Gamma-Oryanol ในรำข้าว และจมูกข้าว ช่วยลดภาวะตีบตันลงได้ ทำให้หลอดเลือดขยายกว้างขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดภาวะไหลเวียนเลือดดี อวัยวะร่างกายทั้งระบบกลับฟื้นตัวทำงานได้ดีขึ้น

ในอดีตพบว่าคนไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคหัวใจและมะเร็งต่ำมาก ทำให้ชาวตะวันตกเขาศึกษาวิจัยและค้นคว้าจนพบสาร Gamma-Oryanol ในรำข้าว และจมูกข้าว มีประโยชน์มหาศาลในการบำบัดภาวะโรคเสื่อม โดยสาร Gamma-Oryanol จะสลายตัวไปหากผ่านการขัดสีเกิน 24 ชั่วโมง โดยที่เราทราบว่าน้ำมันรําข้าวไวทอลสตาร์ นี้เลือกใช้รำข้าวสดที่เก็บไว้ไม่เกิน 24 ชั่วโมงเท่านั้น และข้าวที่นำมาผลิตก็คือ ข้าวไทยค่ะ
 

 ปริมาณการบริโภค
- ป้องกันและช่วยให้ร่างกายแข็งแรง บำรุงผิวพรรณ รับประทาน 2-4 แคปซูล/วัน
- ฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย รับประทาน 4-6 แคปซูล/วัน
- เจ็บป่วย เนื้องอก มะเร็ง (Tumor, Cancer): 6-9 แคปซูล/วัน
นอกจากนี้จากการศึกษาวิจัยของนักวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ยังพบสารอาหารเพิ่มเติมในข้าวอีกหลายชนิด ช่วยให้การเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บได้
1. มีสาร Gamma-Orzanol ช่วยลดระดับไขมันคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด 2. ลดไขมันที่สะสมอยู่ในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ไม่อ้วน
3. ลดความดันโลหิตและลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด ยับยั้งโรคเบาหวานได้ผลดี
4. กรดไขมันไลโนลินิค (Linolenic acid) หรือโอเมก้า 3 บำรุงสมอง ป้องกันภาวะเสื่อมของสมอง อันเป็นสาเหตุของโรคความจำเสื่อม โรคอัลไซเมอร์ โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต
5. กรดไขมันไลโนเลอิค (Linoleic acid) หรือโอเมก้า 6 ช่วยให้ผิวหนังสดใสมีน้ำมีนวล และช่วยระบบสืบพันธุ์ให้ทำงานเป็นปกติ ทำให้ประจำเดือนมาปกติ
6. ช่วยในเรื่องการบำบัดอาการผิดปกติของชาย-หญิง วัยเจริญพันธุ์ ให้ผลดีในการรักษาผู้มีบุตรยาก และสตรีวัยทอง
7. มีวิตามินอีในรูปของโทโคเฟอรอล (Tocopherol) และโทโคไทรอี-นอล (Tocotrienol) ซึ่งจะช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ สำหรับโรคภูมิแพ้จะบำบัดได้ผลดีมาก
8. สารเซราไมด์ (Ceramide) ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลอ่อนเยาว์ ลบเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ด่างดำ ฝ้าและกระ ค่อยๆจางลง
9. ลดภาวะท้องผูก ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคริดสีดวงทวารและมะเร็งลำไส้ใหญ่
10. มีสารเมลาโทนิน (Melatonin) ช่วยให้นอนหลับสบาย ช่วยลดอาการเครียด
11. สารอาหารต่าง ๆ
- วิตามินเอ ( บำรุงสายตา ) , บีรวม ( บำรุงเส้นประสาท รักษาปากเปื่อย ปากนกกระจอก ร้อนใน) , เบต้าแคโรทีน ( บำรุงสายตาและสมอง ช่วยให้การทำงานของระบบประสาทดีขึ้น) , สารไฟโตสเตอรอล (ลดคอเรสเตอรอลและไตรกรีเซอไรด์ ลดอาการอักเสบ ลดอาการบวม และช่วยสลายลิ่มเลือด ในผู้ที่ป่วยเป็นไขข้ออักเสบ เก๊าท์ จะช่วยได้มาก) , แคลเซียม ( บำรุงกระดูก ) , เหล็ก ( บำรุงเลือด ) , เซเลเนียม (สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย โดยเฉพาะผู้ติดเชื้อ HIV สารตัวนี้จะช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้เป็นอย่างดี)

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 8,035 Today: 4 PageView/Month: 33

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...